Search

แข้งตราดเร่งฟิตซ้อมชนิดหฤโหดเช้า-เย็น - สยามกีฬา

tayangenter.blogspot.com
แข้งตราดเร่งฟิตซ้อมชนิดหฤโหดเช้า-เย็น

เหล่าบรรดานักเตะของทัพ 'ช้างขาวจ้าวเกาะ' ตราด เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 เริ่มฝึกซ้อมกันอย่างหนักในช่วงนี้ โดยกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง 'พยงค์ ขุนเณร' ได้วางโปรแกรมซ้อมเช้า-เย็น ซึ่งเป็นการเรียกความฟิตและเพื่อฝึกความทนทานของสภาพร่างกายนักเตะอีกด้วย

    ล่าสุด โค้ชตระกูล ไชยสงคราม ทีมงานด้านเทคนิคของตราด เอฟซี ที่ดูแลงานด้านฟิตเนสของทีม ได้ออกมาเปิดเผยหลังการฝึกซ้อมเรียกความฟิตของทีมว่า "ช่วงนี้จะเป็นการฝึกในเรื่องของความทนทาน คือเช็คสภาพครั้งแรก 6 รอบไม่เกิน 7 นาที ซึ่งภาพรวมของนักฟุตบอลเป็นที่น่าพอใจระดับหนึ่ง ถือว่าค่อยๆขยับโปรแกรมขึ้นไปเริ่มหนักขึ้นไปเรื่อยๆ"

    "อย่างไรก็ดีน่าจะประมาณสัก 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นจะเป็นเรื่องของเทคนิคเกม สภาพร่างกายของเด็กได้ องค์ประกอบได้หมดทุกอย่าง ตัวผู้เล่นเก่าเข้ามา ตัวผู้เล่นใหม่เสริมเข้ามา น่าจะทำงานให้ได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย"

    สำหรับ ตราด เอฟซี ออกสตาร์ทใน 4 เกมแรกทำผลงานได้ไม่ดีนัก หลังแพ้รวดทั้ง 4 นัด โดยโปรแกรมไทยลีกนัดที่ 5 ที่จะกลับมาคัมแบ็กนั้น มีคิวออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 13 ก.ย.63 ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม โดยเวลาแข่งขันอย่างเป็นทางการรอกำหนดจาก ส.บอลฯ อีกครั้ง

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)




August 06, 2020 at 01:41PM
https://ift.tt/3gADE4a

แข้งตราดเร่งฟิตซ้อมชนิดหฤโหดเช้า-เย็น - สยามกีฬา

https://ift.tt/2VblJHO


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แข้งตราดเร่งฟิตซ้อมชนิดหฤโหดเช้า-เย็น - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.