Search

'กาแฟเย็น' คู่ความลงตัวเมื่อดื่มกับน้ำแข็ง - เดลีนีวส์

tayangenter.blogspot.com
หลังจากใช้เวลายาวนานถึง 5 ปี ในการคิดค้นและทดลองสูตรกาแฟเย็นที่ได้แรงบันดาลใจจากบาริสต้าระดับโลก เนสเพรสโซ จึงพัฒนาสูตรกาแฟเย็นเพื่อให้ได้กาแฟเบลนด์สูตรพิเศษ ส่งตรงมาให้ลิ้มลองแล้วที่บ้านกับกาแฟลิมิเต็ด อิดิชั่น 2 รสชาติใหม่ เหมาะกับการทำเมนูกาแฟเย็นในชื่อ "บาริสต้า ครีเอชั่นส์ ฟอร์ ไอซ์" ยังคงกลมกล่อมและลงตัวเมื่อชงดื่มกับน้ำแข็ง

"บาลิสต้า ครีเอชั่นส์ ฟอร์ ไอซ์" ประกอบด้วย กาแฟลิมิเต็ด อิดิชั่น 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ เฟร็ดโด เดลิกาโต (Freddo Delicato) กาแฟอาราบิก้าจากประเทศเคนย่าและอินโดนีเซียที่ให้รสชาติหวานอมฟรุตตี้ ผ่านการคั่วอ่อนอย่างพิถีพิถัน ทำให้รสชาติกาแฟมีความนุ่มละมุนเมื่อใส่น้ำแข็งลงไป หรือ เฟร็ดโด้ อินเทนโซ (Freddo Intenso) กาแฟคั่วเข้มที่ผสมเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าจากเปรูและอินโดนีเซีย เมื่อดื่มกับน้ำแข็งจะพบว่ายังมีความเข้มข้นและกลมกล่อม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรีเฟรชตัวเองยามบ่าย

ทางด้าน แอมมี่-อมรทิพย์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เนสเพรสโซประเทศไทย กล่าวว่า ด้วยสภาพอากาศบ้านเรา ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ชื่นชอบการดื่มกาแฟเย็น เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งวิธีในการช่วยคลายความร้อนและทำให้รู้สึกสดชื่นระหว่างวัน เนสเพรสโซจึงมุ่งมั่นพัฒนาสูตรกาแฟเบลนด์ที่เหมาะกับการครีเอทเมนูกาแฟเย็น สำหรับแคมเปญบาลิสต้า ครีเอชั่นส์ ฟอร์ ไอซ์ ต้องการปรับให้ภาพแคมเปญมีความสดใสและสนุกสนาน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มบริโภครุ่นใหม่มากขึ้น เชื่อว่ากระแสการชงกาแฟดื่มเองที่บ้านกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินไปกับการอยู่บ้านมากขึ้น

เมนูที่เหล่าคอฟฟี่เลิฟเวอร์สามารถทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้านเพียงไม่กี่ขั้นตอน คุณแอมมี่แนะนำสูตรแรก เฟร็ดโด อินเทนโซ ดาร์ค ชอลท์เท็ด คาราเมล ลาเต้ กาแฟแก้วโปรดของผู้ที่ชื่นชอบความหอมและรสชาติกลมกล่อม โดยส่วนผสมประกอบด้วย กาแฟร้อน (เฟร็ดโด้ อินเทนโซ) 40 มล., น้ำแข็ง, ดาร์ก ช็อกโกแลต 2 ชิ้นหั่นสี่เหลี่ยม, ไซรัปกลิ่นซอลท์เท็ด คาราเมล 10 มล., นมสด 20 มล. และวิปปิ้งครีมตามชอบ วิธีทำ เริ่มจากใส่ไซรัปกลิ่นซอลท์เท็ด คาราเมล ลงไปในแก้วกาแฟที่เตรียมไว้ เติมน้ำแข็งลงไปในแก้ว และเพิ่มความกลมกล่อมให้กาแฟแก้วนี้ด้วยนมสด บีบวิปปิ้งครีม 1 รอบ ปิดท้ายความอร่อยด้วยดาร์กช็อกโกแลตเป็นท็อปปิ้ง

ตามด้วยเมนูเรียกความสดชื่นยามบ่าย เฟร็ดโด้ เดลิกาโต แบล็คเคอแรนท์ เยลลี่ เริ่มจากสกัดกาแฟเนสเพรสโซ เฟร็ดโด้ เดลิกาโต จำนวน 1 แคปซูลใส่ลงในโถเครื่องบาริสต้า เรซิพี เมคเกอร์ ใส่น้ำแข็ง 2 ก้อน กดเลือกเมนู "เอสเพรสโซ ออน ไอซ์ มัคคิเอโต้" เมื่อเสร็จแล้วใส่ไซรัปกลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์ในแก้วกาแฟ ตามด้วยน้ำผลไม้บลูเบอร์รี่ น้ำแข็ง 3 ก้อน และโทนิกวอเตอร์ จากนั้นใส่เยลลี่ เทกาแฟที่สกัดไว้ลงผสมในแก้ว ตกแต่งด้วยบลูเบอร์รี่และใบมิ้นท์ตามความชอบ

'ช้องมาศ'
 

Let's block ads! (Why?)




August 19, 2020 at 08:00AM
https://ift.tt/2YdbXaE

'กาแฟเย็น' คู่ความลงตัวเมื่อดื่มกับน้ำแข็ง - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2VblJHO


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'กาแฟเย็น' คู่ความลงตัวเมื่อดื่มกับน้ำแข็ง - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.