Search

ร้านกาแฟราคาถูกที่บัวใหญ่แก้วละ15บาท - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

tayangenter.blogspot.com

ที่ริมสระใหญ่ เทศบาลเมืองบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา นายพิทวัส เกิดคุณ หนุ่มใหญ่ที่ยึดอาชีพขายน้ำชนิดต่างๆอยู่ขายเพียงเมนูละ 12 บาทมานานกว่า 20 ปี โดยเปิดร้านตั้งแต่ตี 5 ขายกาแฟ ชา โอวัลติน ไข่ลวก ปาท่องโก๋ ให้กับคนที่มาออกกำลังกายยามเช้าได้แวะพักดื่ม ไปจนกระทั่งถึงเวลา 08.30 น. จึงได้เปลี่ยนมาขายเมนูเครื่องดื่มชนิดเย็นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โอเลี้ยง โอยั้ว กาแฟเย็น ชาเย็น ชานม นมเย็น เก๊กฮวย น้ำลำไย น้ำกระเจี๊ยบ ชาเขียว ฯ ในราคาถุงละ 15 บาท

ซึ่งอากาศที่ร้อนอบอ้าวของประเทศไทยกับเครื่องดื่มเย็นๆสักแก้วเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ทำให้ปัจจุบันมีร้านขายเครื่องดื่มจำนวนมาก ทั้งที่เป็นร้านแฟรนไชส์ยี่ห้อดัง ตั้งแบรนด์ตั้งเอง หรือแม้แต่ร้านที่เป็นซุ้มขนาดเล็ก ขณะที่อีกมุมหนึ่ง “กาแฟโบราณ” ก็กลับมาคืนชีพอีกครั้ง มีผู้บริโภคที่นิยมชมชอบเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะเครื่องดื่มโบราณไม่ว่าจะเป็นโอเลี้ยง โอยั้ว ชาเย็น ชาเขียว และ นมเย็น

ทั้งนี้นายพิทวัส เกิดคุณ (พี่ซุป) เจ้าของร้านขายเครื่องดื่มที่บัวใหญ่ เผยว่า เหตุผลที่ขายเครื่องดื่มในราคาที่ถูกเช่นนี้เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้บริโภค ในการหาเครื่องดื่มสักแก้วในการช่วยดับความกระหายจากอากาศที่ร้อนอบอ้าว และเป็นการช่วยเหลือผู้บริโภคในการไม่ต้องจ่ายเงินมากเกินความจำเป็นสำหรับเครื่องดื่ม 1 แก้ว ยิ่งกับสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ระบาดที่ทุกคนต้องประหยัดเงินในกระเป๋าตนเอง ซึ่งกับราคาขนาดนี้ร้านก็พออยู่ได้แล้ว จากการสังเกตร้านเครื่องดื่มพี่ซุปจะเห็นได้ว่ามีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาแทบจะตลอดเวลา สำหรับท่านใดที่มีโอกาสแวะเวียนไปยังอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมาก็เชิญไปอุดหนุนเครื่องดื่มเย็นได้ที่ร้านพี่ซุป แล้วจะได้รู้ซึ้งถึงความชื่นใจจากเครื่องดื่มเย็นๆ ไม่ต้องแปลกใจว่าอร่อยแค่ไหนถึงขายได้มาแล้วกว่า 20 ปี

Let's block ads! (Why?)




June 10, 2020 at 02:43PM
https://ift.tt/2BSgl6C

ร้านกาแฟราคาถูกที่บัวใหญ่แก้วละ15บาท - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

https://ift.tt/2VblJHO


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ร้านกาแฟราคาถูกที่บัวใหญ่แก้วละ15บาท - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.