Search

'ภูเก็ต' เปิดสนามบินแล้ว พร้อมรับเที่ยวบินแรกจากสุวรรณภูมิเย็นนี้ - ไทยรัฐ

tayangenter.blogspot.com

เปิดแล้วสนามบินภูเก็ต พร้อมให้บริการสายการบินภายในประเทศ เจ้าหน้าที่สายการบิน และการท่าฯ ภูเก็ต ได้จัดเจ้าหน้าที่เข้าทำความสะอาด และต้องปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.63 ที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต ได้มีการประกาศเปิดให้บริการภายในประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ได้มีการเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับการเปิดสนามบินเป็นวันแรก ทั้งในส่วนของการทำความสะอาดพื้นที่ การตรวจคัดกรองตามที่ทางราชการกำหนดมาตรการไว้อย่างเข้มงวด โดยจะมีสายการบินภายในประเทศที่เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิมาลงที่สนามบินภูเก็ตในช่วงเย็นเป็นเที่ยวแรก

หลังจากนั้นสายการบินต่างๆ ได้มีการทยอยเปิดบินเพิ่มเติม ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย.เป็นต้นไป ซึ่งผู้โดยสารที่จะใช้บริการสามารถตรวจสอบกับทางสายการบินต่างๆ ในเรื่องของตารางบิน และต้องทำตามมาตรการป้องกันโรคตามที่ทางราชการกำหนดโดยเคร่งครัด

ทั้งนี้ หลังจากเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) ได้ลงนามออกประกาศสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เรื่อง เงื่อนไขและเงื่อนเวลาในการใช้ท่าอากาศยานเพื่อการขึ้นลงของอากาศยาน (ฉบับที่ 5) เพิ่มท่าอากาศยานภูเก็ตในรายชื่อท่าอากาศยานที่เปิดให้อากาศยานขึ้นลงได้ ตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย.63 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป ขณะที่อากาศยานขนส่งโดยสารจากนอกประเทศ ยังคงห้ามทำการบินเข้าสู่ประเทศไทยเป็นการชั่วคราว จนถึงวันที่ 30 มิ.ย.63 เวลา 23.59 น.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




June 13, 2020 at 03:02PM
https://ift.tt/2MQSJS9

'ภูเก็ต' เปิดสนามบินแล้ว พร้อมรับเที่ยวบินแรกจากสุวรรณภูมิเย็นนี้ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2VblJHO


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ภูเก็ต' เปิดสนามบินแล้ว พร้อมรับเที่ยวบินแรกจากสุวรรณภูมิเย็นนี้ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.