Search

หิ้ว "น้องมายด์" กะเทยโหดทำแผน เพิ่มคดี "ฆ่าโดยเจตนา" ฝากขังเย็นนี้ - ไทยรัฐ

tayangenter.blogspot.com

ตำรวจ หิ้ว "น้องมายด์" กะเทยโหด ฆ่าแฟนหนุ่มหมกศพห้องเช่า ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยถึงที่เกิดเหตุเอาแต่ร้องไห้ บอกทำใจไม่ได้ จนต้องยกเลิก ขณะคดีเปลี่ยน โดนเพิ่มโทษเป็น "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"  เตรียมส่งตัวฝากขังศาลขอนแก่นเย็นนี้

ความคืบหน้าคดี นายธันพิชา รอดหนองเข็ง หรือมายด์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.6 บ้านโนนอุดม ต.โนนอุดม อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าในพื้นที่ กทม. เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา และปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า โดยมีเพื่อนของเปี๊ยกเป็นคนฆ่าแล้วหลบหนีไป ต่อมาคุมตัวมาสอบสวน พร้อมทั้งเชิญพ่อแม่ของผู้ต้องหามาร่วมรับฟังด้วย จนยอมรับสารภาพทั้งน้ำตา โดยสาเหตุจากการหึงหวง ที่ผู้ตายโทรศัพท์หาหญิงอื่นต่อหน้าจนมีปากเสียงทำร้ายร่างกายกัน สุดท้ายเลยคว้ามีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าอกเปี๊ยกจนเสียชีวิตดังกล่าว เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 มิ.ย.63 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ภายหลังจากทำการสอบสวนผู้ต้องหาซึ่งก็รับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เปลี่ยนจาจกข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เป็นข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้คุมตัว นายธันพิชา หรือมายด์ ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวไปที่จุดเกิดเหตุในหอพักไม่มีชื่อที่บ้านโนนทัน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เพื่อจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่เมื่อไปถึงหน้าประตูหอพัก ผู้ต้องหาได้ร้องไห้อย่างหนัก เนื่องจากทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยผู้ต้องหาขอไม่เข้าไปภายในห้อง เพราะรักและผูกพันกับผู้ตายมาก ทางตำรวจจึงได้ให้ชี้จากในรถแทน ก่อนที่จะคุมตัวไปชี้จุดทิ้งถุงดำ ริมถนนสายเลี่ยงเมือง ขอนแก่น-นครราชสีมา ซึ่งมีเสื้อผ้าเปื้อนเลือดของผู้ตายอยู่ภายในถุงดำ ก่อนจะคุมตัวมาจำลองเหตุการณ์แทน พร้อมเร่งสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งอาจมีการแจ้งข้อหาเพิ่มโดยอยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าจะสามารถนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาล จ.ขอนแก่น ฝากขังผัดแรกในเวลา 16.00 น. วันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากคำรับสารภาพของผู้ต้องหานั้น อ้างว่ามีปากเสียงเรื่องที่ผู้ตายขอเลิกและพยายามตีตัวออกห่าง ทั้งโทรศัพท์ คุยข้อความแชตในมือถือต่อหน้าต่อตาผู้ต้องหา ทำให้มีปากเสียงกันหลายครั้ง และในคืนเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกันพร้อมทั้งลงไม้ลงมือกันทั้งคู่ 4 ครั้ง ครั้งแรกประมาณ 19.00 น. วันที่ 26 พ.ค. มีปากเสียงจนเปี๊ยกออกไปข้างนอก ก่อนจะกลับมาพร้อมกับซื้ออาหารมาให้รับประทาน แต่ก็ยังมีปากเสียงทะเลาะกันต่ออีก จนแยกย้ายกันอยู่คนละมุม

และครั้งที่ 3 เปี๊ยกโทรหาผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าจึงทะเลาะกันอีกครั้ง ซึ่งเปี๊ยกเดินไปหยิบมีดปลายแหลมมาชี้หน้ามายด์ ผู้ต้องหาจึงถามว่าจะฆ่ากันเหรอ มายด์จึงหยิบมีดคัตเตอร์ที่อยู่บนหัวเตียงมาฟันเข้าที่ใบหน้าของเปี๊ยกจนเป็นแผล ก่อนจะสงบลงได้ ซึ่งมีดที่เปี๊ยกหยิบมานั้นก็ทิ้งอยู่บนเตียงนอน และเปี๊ยกก็ไปทำแผลและต่างคนต่างนอน ซึ่งมายด์ได้โทรหาเพื่อนๆ โทรหาแม่ว่าอยากตาย ขอลาตาย

ก่อนที่ช่วงกลางดึกมายด์อ้างว่าเปี๊ยกมาชวนทะเลาะอีกครั้งพร้อมกับเข้ามาบีบคออยู่บนเตียงนอน จนรู้สึกจะขาดอากาศหายใจจนปัสสาวะราดที่นอน มายด์จึงคว้าเอามีดปลายแหลมที่เปี๊ยกทิ้งบนเตียงนอนมาแทงตอบโต้เข้าไปที่หน้าอก แต่จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง จนเปี๊ยกถอยและฟุบลงแน่นิ่งไป ด้วยความที่รักผู้ตายมากก็ได้หาสำลีมาทำแผลเช็ดเลือดจนสะอาดทั้งตัว พร้อมทั้งอุดบาดแผลไว้ไม่ให้เลือดไหล แล้วเอาเสื้อผ้าและสำลีเปื้อนเลือดใส่ถุงขยะดำไปทิ้งที่ทางเลี่ยงเมือง ก่อนจะหลบหนีด้วยรถไฟ โดยใช้ชื่อปลอมว่า นางสาวกนกพันธุ์ มุกดานา และเลขบัตรประจำตัวประชาชนปลอม ซื้อตั๋วรถไฟในการเดินทางขึ้นเหนือและเข้า กทม. จนมาถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




June 12, 2020 at 10:52AM
https://ift.tt/3fhBbum

หิ้ว "น้องมายด์" กะเทยโหดทำแผน เพิ่มคดี "ฆ่าโดยเจตนา" ฝากขังเย็นนี้ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2VblJHO


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หิ้ว "น้องมายด์" กะเทยโหดทำแผน เพิ่มคดี "ฆ่าโดยเจตนา" ฝากขังเย็นนี้ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.