Search

รถหกล้อห้องเย็นซีฟู้ดชนท้ายสิบล้อบรรทุกไม้ที่ตราด ตาย 1 บาดเจ็บ 4 ราย - ไทยรัฐ

tayangenter.blogspot.com

รถบรรทุกหกล้อห้องเย็นอาหารทะเล เสยท้ายสิบล้อบรรทุกไม้บนถนนสุขุมวิท ขาออกจากตัวเมืองตราด มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ เจ็บอีก 4 ราย ติดภายใน กู้ภัยต้องเร่งนำเครื่องมือตัดถ่างงัดซากช่วยนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 05.20 น. (วันที่ 11 สิงหาคม 2563) ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกไม้ชนกับรถหกล้อห้องเย็น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดคาอยู่ในห้องโดยสารตัวรถ ไม่สามารถออกมาได้ เหตุเกิดที่บนถนนสุขุมวิทสาย 3 ขาออกจากตัวเมืองตราด หมู่ 6 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างและอุปกรณ์แสงสว่างไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 85-5955 ชลบุรี บรรทุกไม้มาเต็มกระบะเสียหลักตกข้างทางพลิกตะแคงอยู่ในร่องน้ำ ท่อนไม้ตกกระจายที่เกิดเหตุ สภาพรถบริเวณล้อขวาด้านท้ายถูกชนเสียหาย รถคันดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย คือ นายมนตรี หมื่นชรา อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุกไม้ และนางสาวอภิญญา พงษ์ไพร อายุ 27 ปี แฟนสาวที่นั่งมาด้วยกัน บาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย ใกล้กันพบรถยนต์คู่กรณีเป็นรถหกล้อห้องเย็นสีขาว ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 80-7542 ตราด จอดเบียดอยู่ในสภาพด้านหน้าห้องโดยสารพังเสียหายยับ ตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย โดยทั้งหมดติดอยู่ภายในรถไม่สามารถออกมาได้

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ โดยได้ช่วยเหลือคนขับออกมาก่อนทราบชื่อ คือ นายเสน่ห์ รื่นรมย์ อายุ 58 ปี บาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ก่อนจะปฐมพยาบาลแล้วรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย คือ นางสาวแสงจันทร์ มิ่งมีชัย อายุ 36 ปี ที่นั่งอยู่บริเวณด้านหลังคนขับ ที่ขาขวาถูกอัดติดกับเบาะคนนั่งข้าง เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดเบาะก่อนจะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ ส่วนผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับสภาพศพกะโหลกศีรษะแตก ทราบชื่อ คือ นายสำเนาว์ ดวงตา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ซอยชลประทาน1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด


สอบถาม นายมนตรี หมื่นชรา อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุกไม้คู่กรณี กล่าวว่า ตนเองกำลังขับรถสิบล้อบรรทุกไม้ออกมาจากตัวเมืองตราด กำลังมุ่งหน้าจะนำไม้ไปส่งที่ อ.แกลง จ.ระยอง ขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเองก็ขับมาในเลนด้านซ้ายตามปกติ จากนั้นได้ยินเสียงเหมือนถูกชนด้านท้าย ก่อนที่รถยนต์ของตนจะเสียหลักควบคุมรถไม่อยู่ตกถนนลงไปในร่องน้ำ และพลิกตะแคง ทำให้ตนและแฟนสาวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นตนจึงคลานออกจากรถมาดูก็พบรถคู่กรณีจอดอยู่ด้านข้างและมีคนเจ็บติดอยู่ในรถ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกหกล้อห้องเย็นคันที่เกิดเหตุได้ขับมาจาก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด บรรทุกอาหารทะเล และจะนำไปส่งที่ อ.แกลง จ.ระยอง เช่นกัน แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปสอบสวนคนขับรถหกล้อห้องเย็นที่โรงพยาบาลอีกครั้ง.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




August 11, 2020 at 12:39PM
https://ift.tt/3itkaPt

รถหกล้อห้องเย็นซีฟู้ดชนท้ายสิบล้อบรรทุกไม้ที่ตราด ตาย 1 บาดเจ็บ 4 ราย - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2VblJHO


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รถหกล้อห้องเย็นซีฟู้ดชนท้ายสิบล้อบรรทุกไม้ที่ตราด ตาย 1 บาดเจ็บ 4 ราย - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.